5 MẪU GHẾ SOFA CHO PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG 10:50:14 26/06/2015

Phòng khách sang trọng với ghế sofa cao cấp

Ghế sofa cao cấp sẽ đem lại cho bạn không gian sang trọng. Cùng những thiết kế hiện đại và mới nhất 2015, hãy khám phá 5 mẫu bàn ghế sofa dưới đây để lựa chọn những mẫu sofa  ưng ý nhất cho phòng khách của mình.

1.  Novara sofa cao cấp
Đối với một phòng khách nhỏ thì ghế sofa 2 – 3 chỗ ngồi là vừa đủ. Bạn có thể tham khảo mẫu ghế sofa màu vàng mù tạt thời thượng này. Khung ghế làm bằng thép và những miếng ván gỗ sồi ép, lớp đệm làm bằng chất liệu cao cấp, có đồ đàn hồi tốt, đem đến sự dễ chịu cho người dùng.


       Với chất liệu này việc vệ sinh và giặt sofa tại nhà cũng đơn giản hơn.

2. Cổ điển và hiện đại cùng Mozento sofa
Mozento sofa là mẫu thiết kế pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Toàn bộ lớp đệm phía trên có thể tháo rời, trở thành một mẫu ghế sofa hoàn toàn mới. Kiểu dáng nhỏ gọn, và tinh tế kết hợp với của chất liệu và màu sắc phảng phất hơi hướng retro.


      Chiếc sofa này thực sự phù hợp và là điểm nhấn cho phòng khách nhỏ.

3. Sang trọng cùng Mozento sofa 
Mozento sofa là mẫu ghế sofa tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng rất rõ ràng. Phần nệm lớn và êm ái nhưng chiếc sofa này chỉ có kích thước vẻn vẹn 167cm x 97cm x 70cm.

      
Mozento sofa thực sự là một gợi ý tốt cho phòng khách nhỏ hẹp.

 4. Đột phá với mẫu Mariposa sofa
Mariposa là mẫu sofa sang trong đột phá cho không gian phòng khách nhỏ. Ngoài chức năng của một chiếc sofa, bạn có thể dễ dàng biến nó thành một chiếc giường bằng cách hạ phần tựa lưng và tay vịn.

      
     Mẫu ghế sofa đa năng cho phòng khách tiện nghi.

5. Mẫu Vico sofa hoàn mỹ
Không chỉ phù hợp với những khoảng không gian nhỏ, chiếc ghế sofa này còn là món nội thất tuyệt đẹp với những đường cong hoàn mỹ, kết cấu vải bọc hiện đại và sang trọng.

                                      Hiện đại và sang trọng hơn với Mozento sofa.

Địa chỉ giặt ghế sofa và bọc ghế sofa uy tín.

Công ty chuyên cung cấp Dịch vụ bọc ghế và giặt ghế sofa trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn đem lại lợi ích tốt nhất cho Quý khách hàng. Để không gian sống của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973.058.999